Video clip
Xem tất cả »
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 7
Tháng 03 : 1.265
Năm 2024 : 3.533
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đối thoại giữa Thường trực Hội Cựu chiến binh tỉnh với cán bộ Hội Cựu chiến binh các cấp huyện Hoa Lư năm 2022

Sáng 08/12/2022, tại nhà văn hóa trung tâm huyện Hoa Lư, Thường trực Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với cán bộ các cấp Hội CCB của huyện Hoa Lư.

Đến dự hội nghị đối thoại có các đồng chí trong Thường trực Hội CCB tỉnh, các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan chức năng của: Ban Tổ chức tỉnh ủy, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Nội vụ, các phòng, ban thuộc huyện Hoa Lư cùng 126 đồng chí là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội CCB các xã, Thị trấn, Chi hội trưởng Chi hội CCB các thôn, khu phố trong huyện.

(Quang cảnh hội nghị đối thoại)

Sau nghe báo cáo tổng hợp phần trả lời của Thường trực Hội CCB tỉnh và các Sở, phòng, ban ngành chức năng các cấp trực tiếp trao đổi tại hội nghị; cán bộ các cấp Hội CCB huyện Hoa Lư đã bày tỏ tâm tư tình cảm và khẳng định luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.

Các kiến nghị, đề xuất của cán bộ, hội viên tập trung chủ yếu vào 03 vấn đề liên quan đến CCB, với trên 24 câu hỏi gửi tới hội nghị, như: Công tác tổ chức, xây dựng và hoạt động của Hội CCB; việc giải quyết chế độ đối với CCB và các nội dung liên quan đến khen thưởng, giải quyết khen thưởng sau chiến tranh.... Trong bầu không khí dân chủ, thẳng thắn, những kiến nghị, đề xuất từ cơ sở liên quan đến CCB đã được Thường trực Hội và các ngành chức năng giải đáp thấu tình, đạt lý đã phần nào giúp cho cán bộ các cấp Hội CCB của huyện Hoa Lư nắm, hiểu đầy đủ và sâu sắc hơn về Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với CCB và công tác CCB.

Thay mặt Thường trực Hội CCB tỉnh, đồng chí Lê Đình Cược - Phó chủ tịch Hội trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của các Sở, ban, ngành, cấp ủy, chính quyền, các phòng, ban ngành chức năng huyện Hoa Lư đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để Hội CCB tỉnh tổ chức thành công hội nghị, cảm ơn những tình cảm và trách nhiệm của cán bộ các cấp CCB huyện Hoa Lư. Những ý kiến, kiến nghị còn băn khoăn, vướng mắc chưa được trả lời, đồng chí phó chủ tịch Hội CCB tỉnh thay mặt Thường trực tỉnh Hội trân thành tiếp thu, chỉ đạo cơ quan chuyên môn tổng hợp và chuyển đến các cấp, các ngành chức năng có thẩm quyền nghiên cứu xem xét, giải quyết trong thời gian tới một cách thấu đáo, phù hợp đối với CCB.

Hội nghị đã đáp ứng cơ bản được tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của cán bộ, hội viên CCB trên địa bàn huyện Hoa Lư./.

          Tin, ảnh: Nguyễn Văn Phúc


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Đánh giá trang tin điện tử
noData
Không có dữ liệu
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội