Video clip
Xem tất cả »
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 21
Tháng 03 : 829
Năm 2024 : 3.097
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ BÁO CÁO VIÊN TUYÊN TRUYÊN MIỆNG NĂM 2018

Sáng ngày 5/10/2018 Hội CCB tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên quý III và nhiệm vụ quý IV năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Lương Văn Tuấn ủy viên BCH TW, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Ninh Bình và toàn thể các đồng chí báo cáo viên trong tòan Hội.

Sáng ngày 5/10/2018 Hội CCB tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên quý III và nhiệm vụ quý IV năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Lương Văn Tuấn ủy viên BCH TW, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Ninh Bình và toàn thể các đồng chí báo cáo viên trong tòan Hội.

Tại hội nghị các đồng chí báo cáo viên được nghe đồng chí Đặng Văn Tư Phó Ban tuyên giáo Hội CCB tỉnh thông tin về tình hình ANCT- TTATXH và tình hình thế giới trong thời gian gần đây.

Trong tình hình, điều kiện hiện nay, Hội xác định, công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ tuyên truyền viên là một hình thức tuyên truyền đặc biệt mà các loại hình khác không thể thay thế, nhằm trực tiếp truyền bá sâu rộng chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với hội viên và nhân dân, thông báo kịp thời có định hướng các vấn đề thời sự quan trọng trong nước và quốc tế, các vấn đề bức xúc mà dư luận xã hội quan tâm, tạo nên sự thống nhất, đồng thuận trong CCB và nhân dân góp phần làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. 

Hiện nay, Hội CCB tỉnh có 01 báo cáo viên cấp tỉnh, 8 tuyên truyền viên cấp huyện, thành phố  16 truyên truyền viên cấp phường-xã . Từ năm 2007 đến nay, Hội đã tổ chức được 43 cuộc báo cáo theo chuyên đề, tuyên truyền chủ trương đường lối của đảng Nhà nước với 1408 lượt cán bộ, báo cáo viên tham dự tổ chức tuyên truyền cho 55.684 luoqtj cán bộ, đảng viên, hội viên và nhân dân

Năm 2018, tình hình thế giới, khu vực dự báo tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường; cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 tác động trên nhiều phương diện; quá trình đổi mới, hội nhập càng diễn ra mạnh mẽ, có mặt thuận lợi, nhưng cũng có nhiều khó khăn, thách thức đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng của nước ta nói chung và các địa phương nói riêng. VÌ vậy qua công tác tuyên truyền miệng,  được các cấp hội CCB thực hiện nghiêm túc, đổi mới về hình thức, phương pháp tổ chức; ngày càng chất lượng, hiệu quả với các thế hệ CCB nhất là ở cơ sở.

Mai Trang.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Đánh giá trang tin điện tử
noData
Không có dữ liệu
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội