Video clip
Xem tất cả »
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 69
Tháng 04 : 995
Năm 2024 : 4.598
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai liên hoan truyền thanh xã, thị trấn năm 2014

Chiều ngày 9-9-2014, tại Hội trường Đài Truyền thanh huyện đã diễn ra Hội nghị triển khai Liên hoan Phát thanh - Truyền thanh xã, thị trấn năm 2014

Hội nghị triển khai liên hoan truyền thanh đài xã, thị trấn năm 2014

Tham dự Liên hoan có 16 Đài Truyền thanh cơ sở xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đơn vị sẽ tham gia một chương trình phát thanh tổng hợp có thời lượng 15 phút. Nội dung phản ánh hoạt động trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện và xã. Trong đó, tập trung hướng vào các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2014); phong trào xây dựng nông thôn mới; biểu dương gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, đặc biệt là trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Theo kế hoạch, tổng kết liên hoan truyền thanh và trao giải thưởng cho các đơn vị đoạt giải, Ban tổ chức dự kiến sẽ tổ chức vào đầu tháng 11/2014.

Liên hoan Phát thanh - Truyền thanh xã, thị trấn được Ủy ban nhân dân huyện chỉ đạo tổ chức hằng năm, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; góp phần cổ vũ, động viên người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trong các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương; đồng thời, tạo điều kiện cho các Đài truyền thanh cơ sở học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tin, bài, xây dựng chương trình phát thanh và cũng là dịp đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ và hoạt động của các Đài truyền thanh cơ sở.

Nguyễn Việt Tâm


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Đánh giá trang tin điện tử
noData
Không có dữ liệu
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội