Video clip
Xem tất cả »
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 30
Tháng 07 : 1.467
Năm 2024 : 9.187
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM/DIOXIN TỈNH NINH BÌNH BỒI DƯƠNG NGHIỆP VỤ CÁN BỘ HỘI NĂM 2024

 

Ngày 23/05/2024 Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Ninh Bình đã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ hội gồm: Chủ tịch - Phó Chủ tịch các huyện, thành hội và cán bộ cơ quan tỉnh hội. Đồng chí: Nguyễn Đức Dự - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh chủ trì và trực tiếp quán triệt một số nội dung quan trọng.

         (Quang cảnh lớp tập huấn cán bộ Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh năm 2024)

Trong thời gian một ngày lớp học được quán triệt những nội dung cơ bản của: Chỉ thị số 43-CT/TW; Thông tri số 25-TU; Văn bản số 18-QC/TU; Quyết định số 297/QĐ-BNV; Quyết định số 30-/2011/QĐ-TTg; Văn bản số 57/UBND-VP7; Công tác tổ chức xây dựng Hội; các văn bản chủ trương, chính sách đối với NNCĐDC, công tác kiểm tra, giám sát; Công tác tuyên truyền, thi đua - khen thưởng và Thống nhất thực hiện chế dộ tổng hợp thông tin báo cáo kết quả công tác hội hàng năm của huyện, thành hội.

Lớp học cũng đã giành thời gian để cán bộ hội các đơn vị thảo luận nêu lên những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động công tác hội tại đơn vị cơ sở, đồng thời ý kiến đề xuất một số biện pháp tham mưu xây dựng tổ chức hội và hoạt động công tác hội đạt hiệu quả tốt hơn trong thời gian tới.

Thông qua lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đã giúp cho cán bộ hội các cấp nâng cao năng lực công tác, phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động tham mưu cho các cấp ủy Đảng, chính quyền, đồng thời phối hợp tốt với các cơ quan Đoàn thể, quán triệt thực hiện tốt những chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với NNCĐDC. /.

Đức Phòng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Đánh giá trang tin điện tử
noData
Không có dữ liệu
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội