Video clip
Xem tất cả »
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 0
Tháng 09 : 563
Năm 2024 : 11.059
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THƯỜNG TRỰC HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI NĂM 2024

Sáng ngày 28/8/2024 tại rạp Kim Mâu huyện Kim Sơn, Thường trực Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Thường trực Hội CCB tỉnh với cán bộ Hội CCB các cấp huyện Kim Sơn năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lương Văn Tuấn- Ủy viên BCH TW Hội CCB Việt Nam, Chủ tịch Hội CCB tỉnh; lãnh đạo Thường Trực và cán bộ cơ quan Hội CCB tỉnh.

 

 Tham dự hội nghị có các đồng chí Đinh Trường Sơn - Phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; đồng chí Dương Viết Yên - Phó Giám đốc Sở Lao động TB&XH tỉnh; đồng chí Vũ Tiến Tuấn - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh, đồng chí đại tá Tô Văn Hà - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Phạm Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh.

 

 Dự hội nghị về phía huyện Kim Sơn có: đồng chí: Bùi Xuân Diệu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Thị Nga - Ủy viên Ban Thường vụ, phó chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Văn Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Cao Sơn HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Đỗ Hồng Thái - Chủ tịch Hội CCB huyện. Đến dự Hội nghị đối thoại còn có 361 đồng chí cán bộ Hội CCB các cấp huyện Kim Sơn.

 

Trước khi vào Hội nghị đối thoại, diễn ra Liên hoan “Tiếng hát Cựu chiến binh” huyện Kim Sơn năm 2024, với 11 tiết mục chọn lọc, được chuẩn bị công phu, ca ngợi  Đảng, Bác Hồ, quê hương Ninh Bình và hình tượng người CCB trong xây dựng quê hương giầu đẹp.

Tại hội nghị, sau khi nghe đồng chí Lê Đình Cược - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh báo cáo tổng hợp phần trả lời của các Sở, Ban, ngành của tỉnh và của huyện Kim Sơn. Đã có 9 ý kiến, kiến nghị của cán bộ Hội CCB các cấp. Đại diện các Sở, Ban, ngành đã trả lời trực tiếp các câu hỏi và giải trình làm rõ hơn những nội dung đã trả lời về những vấn đề mà CCB huyện Kim Sơn quan tâm.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Lương văn Tuấn - Chủ tịch Hội CCB tỉnh đã giành thời gian làm rõ một số vấn đề cần quan tâm, đối với các nội dung không thuộc thẩm quyền, Thường trực Hội CCB tỉnh tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của CCB các cấp huyện Kim Sơn, tổng hợp để báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Thông qua Hội nghị đối thoại, nhằm giúp cho Thường trực Hội CCB tỉnh và các cấp, các ngành nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những đề xuất, kiến nghị của CCB, để Hội CCB tỉnh tham mưu với Trung ương Hội CCB Việt Nam, với Đảng, Nhà nước,Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh có cơ chế, chính sách phù hợp, tạo điều kiện nâng cao chất lượng hoạt động của Hội./.

Tin, ảnh: LÊ THANH NGÂN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Đánh giá trang tin điện tử
noData
Không có dữ liệu
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội