Video clip
Xem tất cả »
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 0
Tháng 09 : 563
Năm 2024 : 11.059
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI CCB THÀNH PHỐ NINH BÌNH THI “CHI HỘI TRƯỞNG CCB GIỎI” VÒNG CHUNG KHẢO NĂM 2023

Sáng ngày 13/9, Hội CCB thành phố Ninh Bình tổ chức Hội thi "Chi hội trưởng CCB giỏi" vòng chung khảo năm 2023. Dự khai mạc Hội thi có các đồng chí: Quyền Mạnh Toàn, Thường vụ Thành ủy - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, đồng chí Lê Thị Hoa - Thường vụ Thành ủy - Chủ tịch ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Ninh Bình, đồng chí Lê Đình Cược - Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh, các đại biểu đại diện các Ban, ngành, đoàn thể thuộc Thành phố Ninh Bình và Hội CCB tỉnh.

Tại Hội thi có 06 thí sinh là những Chi hội trưởng CCB của các Phường: Thanh Bình, Tân Thành, Nam Thành, Bích Đào và xã Ninh Nhất, Ninh Phúc, đây là những thi sinh đã đạt giải xuất sắc tại hội thi vòng sơ khảo tại các cụm, khu vực; Các thí sinh dự thi phải trải qua 3 phần thi gồm: Viết những nội dung liên quan đến Điều lệ, Pháp lệnh CCB Việt Nam, Nghị quyết Ban Chấp hành Hội CCB tỉnh, “Xây dưng tổ chức cơ sở Hội vững mạnh hoạt”. Phần thực hành các thí sinh tổ chức điều hành hội nghị sinh hoạt thường kỳ Chi hội CCB, xét kết nạp hội viên mới...Trong phần thi năng khiếu các thí sinh thể hiện một trong những kỹ năng: thuyết trình chuyên đề, nói chuyện truyền thống hoặc thể hiện năng khiếu về văn hóa, văn nghệ.

(Đ/c Đặng Đình Phương, CT Hội CCB - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi trao giải)

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 gải Nhất; 02 Nhì giải; 03 giải Ba và trao 08 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích tại vòng thi sơ khảo.            

Thông qua Hội thi là điều kiện thuận lợi để các Chi Hội trưởng CCB giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo trong hoạt động Hội, trên cơ sở Hội CCB thành phố cũng đánh giá được trình độ lý luận chính trị, kiến thức, năng lực và kỹ năng công tác, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Chi hội trưởng CCB trong toàn thành phố, góp phần nâng cao năng lực thực hiện nhiệm vụ của Hội và các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời lựa chọn được những đồng chí Chi hội trưởng CCB có thành tích xuất sắc sẵn sàng tham gia Hội thi "Chi hội trưởng CCB giỏi" cấp tỉnh thời gian tới./.

Tin: Đức Phòng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Đánh giá trang tin điện tử
noData
Không có dữ liệu
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội